PICORESURE LÀ GÌ TRONG ĐIỀU TRỊ DA

Phòng Khám Nhi Đồng – Spa Mẹ & Bé Tâm An xin được chia sẽ đến quý anh chị một trong những giải pháp điều trị sạm da , tàn nhang , giãm thiểu vết rạn và tăng cường tái tạo tế bào dao bằng phương pháp điều trị Picoresure . Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về phương pháp điều trị Picoresure là gì ngay nhé .

Picoresure là gì ?

picoresure-la-gi

PicoSure là một loại laser thẩm mỹ picosecond đầu tiên trên thế giới, được FDA chấp thuận, ban đầu được sử dụng trong lĩnh vực da liễu để loại bỏ hình xăm không mong muốn. Gần đây, nó đã trở nên phổ biến như một phương pháp trẻ hóa da không cần thời gian nghỉ dưỡng, điều trị hiệu quả các vấn đề về sắc tố da, nếp nhăn mịn và sẹo mụn.

Picosecond là gì ? Nguyên lý hoạt động của Picosend

Máy Picosure hoạt động dựa trên nguyên lý của công nghệ laser picosecond. Nó sử dụng các tia laser siêu nhỏ có bước sóng ngắn để xâm nhập vào lớp biểu bì của da một cách an toàn và hiệu quả. Các tia laser picosecond được phát ra với thời gian rất ngắn, chỉ trong khoảng picosecond (10^-12 giây), điều này giúp làm tan các hắc tố da một cách hiệu quả hơn.

Tác dụng của Picosure trong điều trị da

  • Tăng cường tái tạo tế bào da: Các tia laser picosecond kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới, giúp da trở nên trẻ trung, săn chắc hơn và giảm thiểu các vấn đề da.
  • Loại bỏ sạm da, nám và tàn nhang: Picosure có khả năng loại bỏ các vấn đề da như sạm da, nám và tàn nhang bằng cách phá vỡ các hắc tố da thành các hạt nhỏ hơn, giúp da trở nên đồng đều hơn.
  • Giảm thiểu vết rạn da: Máy Picosure cũng có thể giúp giảm thiểu vết rạn da bằng cách kích thích sản xuất collagen và elastin, giúp da trở nên mịn màng hơn.

Ưu điểm

  • An toàn: Công nghệ picosecond giúp giảm thiểu sự tổn thương cho da xung quanh và tối ưu hóa kết quả điều trị.
  • Hiệu quả: Picosure thường mang lại kết quả tốt sau một số liệu trình điều trị ngắn.

Nhược điểm

Mặc dù công nghệ Laser PicoSure là một phương pháp tiên tiến và an toàn, nhưng trong một số trường hợp, người sử dụng có thể gặp phải một số tác dụng phụ nhẹ sau khi điều trị. Các tác dụng phụ này có thể bao gồm:

  • Khô da: Làn da có thể trở nên khô sau khi tiếp xúc với laser.
  • Sưng đau: Một số người có thể cảm thấy sưng nhẹ và đau ở vùng da được điều trị.
  • Đổi màu da: Có thể xảy ra tình trạng thay đổi màu da tạm thời tại vùng da được điều trị.

Những tác dụng phụ này thường không nghiêm trọng và sẽ giảm dần theo thời gian . Tuy nhiên nếu bạn có bất kỳ lo ngại nào về tác dụng phụ hoặc cần tư vấn thêm , hãy đặt lịch hẹn hoặc nhấc máy gọi ngay đến số Hotline để được tư vấn bởi bác sỹ chuyên khoa da liễu của chúng tôi . 

Một vài loại máy Picoresure

  1. PicoSure Laser System: Đây là thiết bị cung cấp công nghệ Picosure, được phát triển và sản xuất bởi Cynosure, một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ laser y khoa.

  2. CynoSure PicoWay: Một thiết bị khác từ Cynosure, PicoWay cũng sử dụng công nghệ picosecond để điều trị các vấn đề da mặt như nám, tàn nhang, sạm da và các vấn đề da khác.

  3. Cutera Enlighten: Thiết bị này cũng sử dụng công nghệ picosecond và được sử dụng rộng rãi trong các trung tâm da liễu để điều trị các vấn đề da mặt và cơ thể.

  4. Lutronic PicoPlus: Lutronic PicoPlus là một thiết bị khác sử dụng công nghệ picosecond để cải thiện làn da, giảm nám và tàn nhang, và làm mờ vết rạn da.

Quy trình điều trị

  • Quý anh chị vui lòng điền thông tin đặt lịch khám và tư vấn , nhân viên sẽ hẹn thời gian thích hợp nhất để quý anh chị gặp trực tiếp với bác sỹ điều trị .
  • Bác sỹ chuyên khoa da liễu sẽ thăm khám , tư vấn trực tiếp phương án điều trị .
  • Trước khi điều trị, da sẽ được làm sạch và thoa một lớp gel bảo vệ.
  • Thiết bị sẽ được di chuyển trên vùng da cần điều trị, phát ra các tia laser picosecond.
  • Sau khi điều trị, da có thể có một số đỏ nhẹ và sưng tạm thời, nhưng điều này sẽ giảm đi sau vài giờ hoặc vài ngày.

Quý anh chị có thể đến trực tiếp phòng khám theo google maps tại đây .

ĐẶT LỊCH CHĂM SÓC DA

logo-phong-kham-nhi-dong-tam-an

ĐẶT LỊCH

logo-phong-kham-nhi-dong-tam-an